RSS
Wecome to my Blog, enjoy reading :)

Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Chuyện lớp 1D

1. Đầu năm đi học, Rôm được cô xếp ngồi cạnh Trọng Hiếu. Một hôm về nhà, tối nghe ti vi nói "phái nữ, phái yếu", Rôm hỏi mẹ: "Mẹ ơi, sao trên ti vi họ nói phái nữ là phái yếu nhỉ, con có thấy thế đâu. Sáng nay đánh nhau với bạn Trọng Hiếu, con thắng bạn ý mà!"

2. Mẹ đi họp cho Rôm, thấy cô giáo nói rằng lớp Rôm hầu như các bạn đều không có ý thức giữ gìn đồ dùng học tập, bằng chứng là cứ hết giờ học cô thấy sàn lớp đầy bút, tẩy mà không ai nhặt. Cô đề nghị các phụ huynh cần sai con cái làm nhiều việc nhà hơn nữa để các cháu có ý thức hơn về việc này.

3. Sau khi nghỉ ốm một ngày, bạn Trọng Hiếu được cô Ngân xếp lên ngồi bàn đầu, chuyển bạn Nghĩa xuống ngồi cạnh Rôm. Theo Rôm thì bạn Nghĩa là một bạn nghịch gấp trăm lần Trọng Hiếu. Từ hôm đó tới giờ (thứ tư tuần trước đến thứ 2 hôm nay), Rôm luôn miệng than thở: "Con ghét bạn Nghĩa, con ghét bạn Nghĩa". Khổ thân, phải ngồi cạnh một bạn vừa nghịch ngợm: suốt ngày đòi ra ngoài, hay nhổ bậy nước bọt, hay viết linh tinh vào sách vở của bạn thì đúng là cực hình. Thôi, đời là thế, Rôm cố lên. (Nếu sau vài tuần mà vẫn thế thì chắc mẹ sẽ phải gặp cô giáo vậy).

4. Sáng nay, ngủ dạy Rôm mếu máo: "Mẹ ơi, con ghét đi học. Phải dạy sớm. Con muốn làm sếp!"...Mẹ: ai chà, làm sếp thì được đến lớp bất cứ lúc nào à?...(Gật gật)

5. Mẹ ơi, hôm nay mẹ phải đón con sớm. 6 giờ chiều mẹ nhé. Mẹ ơi, giá mà một tuần chỉ phải đi học 2 ngày, nghỉ 5 ngày thì tốt mẹ nhỉ!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright 2009 NHẬT KÝ TIỂU THƯ RÔM Powered by Blogger
Blogger Templates created by Deluxe Templates
Sponsored by: Premium Templates | Premium Themes. Distributed by: blog template