RSS
Wecome to my Blog, enjoy reading :)

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

AS tháng 5


ĐIM TIN AS TRUNG T THÁNG 5

Tháng này sang trưng mi chúng t li vui mng chào đón nhiu bn mi, tht là vui! Đó là các bn: Anh Quân và Tho Vy lp ROSE; Tưng Vi, Tho Anh, Minh Anh, Quỳnh Trang, Quang Minh (Tý) lp TUYLIP.
Bn nào cũng ngoan và còn đi hc đu na cơ!

                           FUNNY, FUNNY

    ROSE: Bn Tít ngi ghế không ngay ngn, thế là b ngã xung nn nhà, loay hoay đng dy bn nói: “v mông ri”… Các bn nh ngi ngay ngn ko như bn tít đó, hi hiii…
    TUYLIP: Khi m Dâng đc câu thơ: “tàu chy nhanh nhanh” trong bài thơ: “con tàu” thì bn Hà Anh tht lên: “tàu chy nhanh quá!”
Sau gi ăn trưa, m Dung bo bn Khoai Tây đi ly chui ăn, bn chy li bàn không thy chui đâu, Khoai Tây ngơ ngác nói: “chui đi đâu mt ri?”. Trông điệu bộ thật là ng nghĩnh và đáng yêu!
    PANGXE: Bui chiu khi cô Trang bê đ lên, nhìn thy cô Yến lau sàn nhà, cô Trang hi: li bn nào tè dm à? Bn Vit Long chy đến và nói: “không phi đâu mà là bn điu hòa tè dm !”, Cô Trang : ah?
    DAISY: Gi hc hot đng sáng to, bn Đc Phát (Tý) nói: “Con dán bng lái xe ca con vào chiếc xe đp trên bng tin”. Cô Lam nói: “xe đp không cn có bng lái xe, vì xe đp là xe thô sơ, xe cơ gii mi cn có bng lái xe các con nhé! C lp cưi tht vui vì đã hiu xe nào cn có bng lái.
PICNIC
    SUNFLOWER: Vũ Hoàng đã tiến b rt nhiu, bn y làm bài nhanh hơn và đưc rt  nhiu đim 10 đy các bn !
    PANGXE: Có rt nhiu các hot đng thú v lp đưc cô dy, nhưng tht tiếc vì chúng t chưa có chuyến dã ngoi nào c. Hy vng sp ti bn t đưc đi, ri t s k li cho các bn sau nhé!
    DAISY: Các bn đưc đi dã ngoi thăm Chùa Mt Ct, vào Lăng viếng Bác. Bn nào cũng biết ngưi nm trong Lăng là Bác H. Các bn hi m Trang: “M Trang ơi! Bác H đang ng à?”, “Đúng ri đy, Bác đang ng rt say, các con gi trt t cho Bác ngủ”, m Trang tr li.
   SUNFLOWER: Tháng này các bn đưc đi dã ngoi, chp nh k nim. Các bn rt thích kiu chp nh tung mũ, bn nào cũng mun mình tung mũ tht cao đy.
STARS IN MAY
    ROSE: Bn Nguyn Ngc Hi An nh tt, bn nhn biết, phân bit khá nhanh và thuc  c các bài hát, bài thơ hay tên ch đim na cơ!
    TUYLIP: Bn Thy Dương, Đình Khôi, Minh Châu nhn biết và phân bit tt gia phương tin giao thông đưng b và phương tin giao thông đưng st. Bn Đnh Khôi tiếp thu trò chơi “tín hiu đèn giao thông” rt nhanh.
    PANGXE: Nguyn Gia Hân (Bo Bo) rt đáng yêu, con đã t ra ngưi ln hơn, con t xúc ăn, hc hành tiến b, tham gia văn ngh rt tích cc.
    DAISY: Nguyn Ngc Linh, Trn Đc Anh (Tít). Ngc Linh thì hc gii li múa đp nên đưc làm cô giáo Ve Su đy. Đc Anh đã tiến b nhiu trong môn tiếng anh, li còn biết quan tâm đến bn na.
       Tháng sáu đã ti, nhưng t thy bun lm vì tháng sáu cũng đng nghĩa vi vic phi chia tay vi các anh ch lp Sun. Chúng mình s gi mãi nhng hình nh đp ca các anh ch y nhé! Và chúng ta cùng hát đ chúc mng sinh nht ca các bn sinh trong tháng sáu na, chúc các bn có mt sinh nht tht là vui v! Happy birthday to you, happy birthday to you!!!
Trn Kỳ Anh Nghi:           8/6/2010
 Đ Bo Anh:                    27/6/2009
 Bùi Quang Anh:               9/6/2008
Dương Gia Hưng:             05/6/2010

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright 2009 NHẬT KÝ TIỂU THƯ RÔM Powered by Blogger
Blogger Templates created by Deluxe Templates
Sponsored by: Premium Templates | Premium Themes. Distributed by: blog template