RSS
Wecome to my Blog, enjoy reading :)

Chủ Nhật, 9 tháng 1, 2011

Bản tin tháng 12 của trường AS

Welcome to Trung T American School Tháng 12/2010
Như thường lệ chúng ta cùng chào mừng các bạn mới nào!
Chào mừng bạn Đỗ Minh Anh gia nhập nhóm Daisy cùng với cô Ly nè, bé Minh Anh xinh ơi là xinh, lại còn nhanh nhẹn, hoạt bát, không những thế , tuy mới vào lớp bạn còn rất hoà đồng, mới vào lớp đã líu lo kể chuyện cho các cô và các bạn nghe đấy. Bạn Nguyễn Kim Đoàn Nam gia nhập nhóm Păngxê2, bạn Nam của chúng ta còn có một cái tên đáng yêu khác nữa là “Chu” đấy các bạn ạ! xin chúc mừng gia đình Tuylip có thêm 2 thành viên mới đó là bạn Phạm Nguyên Khải “Mon” và bạn Hoàng Hà Linh “Bông”.mong các bạn sớm hoà đồng và vui vẻ với cô giáo và các bạn của mình nhé.
Bé hc gì nào?
Tháng 12 vừa qua các bé lớp Păngxê học về chủ điểm “động vật nuôi trong gia đình”, trong giờ “xé dán những chú giun” Rôm (Nguyễn Ngọc Linh) hỏi “cô Vân ơi, thế con giun bố đâu ạ, còn giun mẹ và giun con nữa?”, nhưng thật ra không có gia đình giun nào cả, bạn Rôm được sống trong một gia đình nên bạn ấy nghĩ những chú giun cũng được sống trong một gia đình. Bạn Rôm của chúng ta rất tình cảm đấy các bạn ạ!.
Các bạn nhỏ lớp Daisy cùng tìm hiểu về các mùa trong năm, các bạn ấy cùng khám phá đặc điểm thời tiết 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Trang phục 4 mùa, hoa quả 4 mùa…
Còn các anh chị lớp Sun đã tìm hiểu về môi trường sống trên trái đất, rồi tìm hiểu về ngày lễ noel, về đêm giáng sinh và ý nghĩa của ngày lễ noel nữa đấy.có rất nhiều điều vô cùng lý thú xung quanh thế giới mà chúng ta đã cùng nhau khám phá đúng không nào?

Tin mi đây!
Tháng 12 này nhà trường có tổ chức lễ hội hoá trang nhân dịp noel , các bé vô cùng háo hức với lễ hội này,
khi thử trang phục - chỉ mới thử thôi nhé mà các bạn đã tỏ ra vô cùng thích thú rồi, nào là những chú ếch xanh này, nào là chú bọ rùa này, nào là cướp biển này, nào là nàng Bạch Tuyết này, nào là ….ôi nhiều quá!
Đêm lễ hội hoá trang thì sao nhỉ? Woa! quả là một đêm hội rực rỡ sắc màu, các nghệ sĩ nhí đã trình diễn thật hồn nhiên trên sân khấu với tất cả tài năng của mình,
phần thi “một phút toả sáng” đã đem lại nhiều sự bất ngờ đối với ban giám khảo và quý vị phụ huynh nữa, thật là ấn tượng phải không nào?
Hãy xem điu gì thú v nào !!!?
Lp Păngxê 1: khi mặc trang phục ông già noel để đi thăm cây thông noel, mặc xong các bạn quay ngược quay xuôi ngắm nghía, bỗng nhiên “củ cải” - Hồng Hạnh sờ vào bụng mình tủm tỉm cười nói “ông già noel có cái bụng to như củ cải ấy” hihi, “củ cải” của chúng ta đã so sánh thật lá ngộ nghĩnh quá !!!!.
Giờ thì chúng ta hãy tới thăm câu chuyện của lp Tuylip nhé “câu chuyện giữa Sóc và Cún”
Sóc ngồi cạnh Cún (trong giờ chơi), rất muốn có được món đồ chơi trong tay Cún. Sóc đòi, nhưng Cún bảo Sóc:
- Sóc vòng tay lại xin Cún đi! Xin Cún ạ đi! Gọi Cún ơi đi!
Sóc vẫn không chịu, Cún vẫn nhẹ nhàng:
- Sóc xin cún đi rồi Cún cho!
Đố các bạn biết kết quả sẽ như thế nào đấy!
Hichic!!! kết quả là hết bữa ăn cơm rồi mà 2 bạn Sóc và Cún vẫn chưa đạt được thoả thuận. Món đồ chơi được Cún đặt ngay ngắn trên giá đồ chơi.
Bạn Sóc và bạn Cún lớp Tuylip quả là ngỗ nghĩnh, đáng yêu đúng không các bạn !!
HAPPYBIRTHDAY IN JANUARY
Lê Trần Nam Sơn - 06/01/05
Nguyễn Ngọc Linh - 28/01/07
Hoàng Lâm - 17/01/08
Trần Minh Ngọc - 16/01/07
Đường Thảo Minh - 07/01/09
Lê Bảo Yến - 01/01/08

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright 2009 NHẬT KÝ TIỂU THƯ RÔM Powered by Blogger
Blogger Templates created by Deluxe Templates
Sponsored by: Premium Templates | Premium Themes. Distributed by: blog template