RSS
Wecome to my Blog, enjoy reading :)

Thứ Hai, 20 tháng 9, 2010

Rôm nói chuyện

1. Rôm nói với ông bà nội rằng "Ông bà là cặp sinh đôi già, bố mẹ cháu là cặp sinh đôi trẻ".

2. Rôm rất thích câu chuyện Nhổ củ cải vì vậy thường xuyên vào phòng của ông bà kéo cái dây treo trên cửa sổ giả vờ nhổ củ cải rồi "rủ" ông bà bám vào đuôi áo "nhổ" cùng. Ông nội trêu Rôm, bế Rôm lên và nói "Tôi nhổ được cây củ cải này rồi" còn Rôm thì kêu oai oái "Cháu không phải là củ cải, cháu là cháu của ông đấy chứ" (((-:

3. Rôm nói với bố mẹ "Mẹ ơi, con không thích chuyển đổi như thế đâu" khi mà bố mẹ định thuê nhà, chuyển ra ở riêng.

4. Hôm nào đi học về bố mẹ cũng hỏi Rôm xem Rôm ở lớp có ngoan không, thế là Rôm đều hỏi lại bố mẹ "Thế bố/mẹ kể cho con nghe xem hôm nay ở chỗ làm của bố/ mẹ như thế nào nào?" (-:

5. Cả tháng nay Rôm đều nói rằng lớp con có 3 bạn nghỉ ốm là bạn Triết, Đông Hưng và Huy Minh. Mẹ hỏi cô giáo, cô nói 3 bạn đó bạn thì đã chuyển trường, bạn thì nghỉ do bố mẹ các bạn ấy đi công tác. Tuy vậy Rôm nhất định không tin là bạn Triết chuyển trường mà hôm nào ở trường về cũng "ca thán": "Mẹ ơi, sao bạn Triết lại ốm lâu thế!"

6. Rôm ra khoe mẹ "Mẹ ơi, bố bảo là ở lớp bố có một chị tên là Hoa, chị ý tuổi Vịt vì suốt ngày chị ấy kêu quang quác mẹ ạ". Mẹ phì cười vì có người tuổi Vịt. Hóa ra, Rôm hỏi bố "Hôm nay bố đi làm thế nào?" bố Vịnh kể chuyện tếu cho Rôm nghe là ở lớp bố, các anh chị sinh viên nói chuyện như ...vịt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright 2009 NHẬT KÝ TIỂU THƯ RÔM Powered by Blogger
Blogger Templates created by Deluxe Templates
Sponsored by: Premium Templates | Premium Themes. Distributed by: blog template