RSS
Wecome to my Blog, enjoy reading :)

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2009

Rằm Trung thu

Chiều chủ nhật vừa rồi trường tớ tổ chức Tết Trung Thu ở Công viên Thành Công. Bố mẹ tớ cho tớ đến từ sớm.

"Rốm mấy Bô""Rộm mấy Me"
Chiều mùa thu thật đẹp, tớ chưa thấy Chị Hằng...trên trời nhưng tớ thấy trên sân khấu Chị Hằng thật xinh tươi. Rôm ngồi cùng chị em nhà Linh Bống, nhưng khi nhìn thấy con trâu đen xì trên sân khấu thì sợ chạy mất dép...((-"
Lẫn trong đám đông khán giả có bố mẹ của hai bạn sinh đôi Bi và Tí

Bà của Bo
Bà ngoại Bống mời về nhà Bống chơi nhé! Còn gì tuyệt vời hơn, chẳng cần hỏi ý kiến bố mẹ, tớ đồng ý ngay.
Rồi tớ thấy gian hàng từ thiện của các cô lớp Tulip. Tớ xin vào trợ giúp các cô.
Có rất nhiều khách hàng nhí như tớ.
Đây là hình ảnh các cô giáo của trường tớ trong trang phục của ngày Tết Trung Thu. Các cô đã hóa thân vào những nhân vật cổ tích để chúng tớ có một buổi chiều thật vui vẻ!

Bây giờ thì chụp ảnh chuẩn bị đi về nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright 2009 NHẬT KÝ TIỂU THƯ RÔM Powered by Blogger
Blogger Templates created by Deluxe Templates
Sponsored by: Premium Templates | Premium Themes. Distributed by: blog template