RSS
Wecome to my Blog, enjoy reading :)

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2009

Những người bạn của RÔM

NHÚP VÀ EM LOU

Đây là Nhúp (Tên thật là Đình Nam)
Bạn ý hơn tớ 2 tháng nhưng trông chững chạc ra phết.
Nhúp đang chơi một mình để bố mẹ làm việc đấy.
Nhúp và em Lou (Đình Anh). Trông hai anh em thật là tình củm!

BẠN DIỆU LINH NHÍM
Nhím có con cá sấu to chưa này! Ai đã xem phim "Lập trình trái tim" chắc sẽ liên tưởng ngay tới cô Cá Sấu chúa Vũ Vũ nhỉ!
Nhím có nhiều em bông chưa này.
Nhím đi du lịch.

CHỊ MINH CHÂU (LÀNH) Chị bạn lớn tuổi nhất của tớ.
Chị lành trông thật xinh xắn.
Chị đi "tiền trạm" nhé!
Chị Lành ơi, món tôm nướng cạnh chị trông ngon thế!
Ca sĩ Lành đang biểu diễn bài "Quả"
Chị Lành đang nhận giải "Tiếng hát hay đêm Mỹ An".
Tớ còn nhiều bạn nữa cơ. Tớ sẽ giới thiệu dần dần nhé. Có nhiều bạn thật là vui!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright 2009 NHẬT KÝ TIỂU THƯ RÔM Powered by Blogger
Blogger Templates created by Deluxe Templates
Sponsored by: Premium Templates | Premium Themes. Distributed by: blog template