RSS
Wecome to my Blog, enjoy reading :)

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2009

Anh chị em của Rôm

Anh Cả Duy Quang (tức Cong) của tớ đấy. Anh ấy đang là sinh viên lớp 1, sắp lên lớp 2. Anh ấy là chúa nghịch ngợm. Đấy, mọi người xem ông anh đang đóng giả một quái nhân!

Tiểu thư Quỳnh Anh (Hến) đây này. Bà chị này của tớ cực kỳ điệu đà và xinh xắn.
Đấy, chị Hến đang đeo ba lô đi học.

Đây là cậu em Quang Minh của tớ. Tên gọi ở nhà là Khoai Tây. Khoai trông rất giống tớ phải không nào?

Hai chị em tớ đang chu du thiên hạ bằng xe đạp này.

Tiểu thư này là em út đằng Nội của tớ. Sắn dây là nick name của cô nàng Minh Thu. Cô em này của tớ rất cá tính.
Còn đây là em Khởi Huy (biệt danh Tin Tin) hiện giờ là em út trong nhà Ngoại. Cậu nhóc này có đôi mắt to và rất hay cười mủm mỉm.

Tớ dù rất hay tranh giành và cãi vã với "họ" nhưng tớ "iu" anh chị em tớ lắm lắm!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright 2009 NHẬT KÝ TIỂU THƯ RÔM Powered by Blogger
Blogger Templates created by Deluxe Templates
Sponsored by: Premium Templates | Premium Themes. Distributed by: blog template